GIẢI MÃ BÍ MẬT Dầu tẩy trang Top White có tốt không

Dầu tẩy trang Top White có tốt không, khi nó đang trở thành “cơn bão” cuốn phăng mọi bụi bẩn, phấn trang điểm bám sâu bên trong ra khỏi bề mặt da.

Sơ lượt về dầu tẩy trang Top White

Đây là sản phẩm ra đời nhằm hoàn thiện nhu cầu làm đẹp của khách hàng, được ra mắt với chất lượng, hình ảnh cải tiến đột phá hơn so với những sản phẩm khác. Nó được sản xuất bằng dây chuyền khép kín, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia.
Dầu tẩy trang top white có tốt không
Chưa hết, hệ thống nhà máy sản xuất đã đạt chuẩn CGMP. Là một trong những sản phẩm tẩy trang tốt nhất hiện nay, với các dưỡng chất “xóa phăng” mọi lớp bụi bẩn hay lớp phấn trang điểm nhanh chóng, nhẹ nhàng. Những lớp make up bám chặt, son lì hay maccara đều được làm sạch chỉ bằng một lớp dầu tẩy trang Top White.
dầu tẩy trang top white có tốt không
Với chiết xuất dầu từ các nguyên liệu tự nhiên như hạnh nhân, nha đam…Đã tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho làn da, giúp da căng bóng, mịn màng không khô ráp, bong tróc hay gây hại như một số mặt hàng chứa cồn. Ngoài ra, lớp tế bào chết hình thành cũng được loại bỏ, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giúp khách hàng giữ mãi nét thanh xuân.
dầu tẩy trang top white có tốt không
Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên đảm bảo độ an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, mẩn ngứa ngay cả ở vùng nhạy cảm như mắt và môi. Đặc biệt, nó còn có tác dụng ngay cả với làn da dày, rắn chắc của nam giới. Thêm nữa, sản phẩm đã đạt chứng nhận An Toàn Sức Khỏe của Bộ Y Tế, nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Thành phần chính của dầu tẩy trang Top White

Dầu tẩy trang Top White có tên gọi tiếng anh là Sexy Skin Cleansing Oil được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm hoàn toàn thiên nhiên, kết hợp với công thức đặc biệt được đặc chế trong việc loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và lớp trang điểm trên da.
Dầu tẩy trang top white có tốt không
Thành phần chính là chiết xuất tự nhiên từ hạnh nhân, lô hội, kết hợp lại với nhau đã tạo ra một sản phẩm tẩy trang hoàn hảo.
Chi tiết thành phần và công dụng:
Aloe Barbadensis leaf extract (Chiết xuất lô hội):  được coi là “thảo dược” an toàn cho làn da, giữ ẩm và hỗ trợ lấy đi lớp phấn make up hay bụi bẩn ẩn sâu bên dưới bề mặt da.
Prunus Amygdalus Dulcis Oil (Dầu Almond- Hạt hạnh nhân): có kết cấu khá nhẹ và mỏng, thẩm thấu rất sâu vào bên trong lỗ chân lông, làm mềm và đẩy các tác nhân gây hại ra bên ngoài, hạn chế sự hình thành của mụn đầu đen.
Panthenol (Vitamin B5): là dẫn xuất của vitamin được chuyển hóa, giúp giữ ẩm trên bề mặt da, giúp da kháng viêm, phục hồi sau những thương tổn do mụn gây lên.

Dầu tẩy trang Top White tốt như thế nào

Nó có thể loại bỏ 100% các tác nhân gây hại bên ngoài như bụi bẩn, phấn trang điểm…Những dưỡng chất còn len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để hòa tan các chất độc hại đưa ra bên ngoài, giúp da thông thoáng khỏe mạnh, dễ dàng đón nhận những tinh chất thiết yếu.
dầu tẩy trang top white sexy skin cleansing oil loại bỏ bụi bẩn
Với những “thảo dược” thiên nhiên, không còn lo kích ứng gây hại. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là vùng nhạy cảm như mắt và môi, thậm chí làn da thô ráp, rắn chắc của đàn ông đều có thể tẩy sạch.
Ngoài công dụng làm sạch da, còn mang tới làn da mịn màng, giàu sức sống nhờ những dinh dưỡng ẩn sâu bên trong lớp dầu của sản phẩm. Dấu hiệu của thời gian cũng phai mờ chỉ với một lọ Dầu tẩy trang Top White.
Dầu tẩy trang top white có tốt không
Ẩn chứa đầy công dụng vượt trội, nhưng lại có giá thành vừa với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng. Chỉ với 400.000đ, 150ml sử dụng, bạn đã có thể sở hữu một chai dầu tẩy trang đa chức năng, nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi cần trong 2-3 tháng.

Vì sao dung lượng ít mà sử dụng lâu

Nếu bạn đã từng dùng qua các sản phẩm khác trên thị trường, bạn sẽ nhận ra rằng các sản phẩm đó thường có dung tích rất lớn từ 300ml-400ml. Tuy nhìn trông nhiều như thế, nhưng thật ra mỗi khi sử dụng bạn phải tốn rất nhiều dung tích để loại bỏ đi lớp bụi bẩn hay lớp trang điểm. chính vì thế tuy có 300-400ml như thế nhưng lại tiêu rất nhiều, dùng trong thời gian ngắn mà lại rất tốn kém.
Ngược lại, chính vì những công dung đã nêu trên của sản phẩm dầu tẩy trang Top White Sexy Skin Cleansing Oil có thể loại bỏ mọi lớp tẩy trang, bụi bẩn còn sót lại đến tận bên trong. Nên chỉ lượng nhỏ vừa đủ là có thể tẩy trang thật sạch. Bên cạnh đó bạn có thể dung trong thời gian dài vừa tiết kiệm được chi phí, vừa hiệu quả.
dầu tẩy trang top white có tốt không

Vậy thực sự dầu tẩy trang Top White có tốt không

Không chỉ có công dụng tốt, được tối ưu và tích hợp những ưu điểm TỐT NHẤT. Mà sản phẩm tẩy trang của Top White đã được chứng nhận, AN TOÀN SỨC KHỎE và được BỘ Y TẾ xác nhận. Và đã có giấy công bố sản phẩm cụ thể. Chính vì thế, bạn đừng nghi ngại rằng dầu tẩy trang Top White có tốt không nữa nhé. Sản phẩm không chỉ tốt mà còn CỰC TỐT nữa đấy.
Dầu tẩy trang top white có tốt không

Để hiểu thêm sản phẩm bạn có thể xem chi tiết tại link sau: https://topwhite.vn/san-pham/dau-tay-trang-top-white-sexy-skin-cleansing-oil

Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp để mua sản phẩm bằng thông tin bên dưới.
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 TP.HCM
Hotline: 02854122212 | 02854118884 | 0919995251 | 0919995204  zalo, viber (từ 8-17g hàng ngày)
Hệ thống Website:
  • topwhite.vn/
  • topwhite.com/
  • happysecret.vn/
Fanpage:facebook.com/myphamtopwhite/

Nguồn: https://topwhite.vn/lam-dep/dau-tay-trang-top-white-co-tot-khong.html
Share on Google Plus

Top White Việt Nam My Pham Top White

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét