Bạn đã biết phấn nước Cushion sử dụng thế nào là đúng chưa?

Đối với vấn đề phấn nước Cushion sử dụng thế nào thì mỗi chị em có một cách riêng. Vậy nhưng vẫn phải tuân thủ theo các bước cơ bản nhất định thì mới nâng cao hiệu quả sử dụng đối với làn da.

Phấn nước Cushion sử dụng thế nào là đúng?

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Cushion có nhiều ưu điểm vượt trội trong việc thay thế được thói quen makeup up trước đây. 

Chị Anh Thi, trưởng phòng nhân sự một ngân hàng tại TP.HCM cho biết bản thân chị phải thường xuyên trang điểm để đi làm nhưng cách trang điểm truyền thống chiếm quá nhiều thời gian, nhất là khi chị còn phải làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hai con lúc ở nhà nữa. Vậy là lúc được người bạn thân giới thiệu sản phẩm phấn nước Cushion top White là chị Thi mừng như bắt được vàng.
Bởi dòng mỹ phẩm này dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội trong việc thay thế được thói quen makeup up trước đây. Như là khả năng che phủ khuyết điểm, các vùng da sạm, nám và không đều màu. Đồng thời cho thấy hiệu quả chống nắng tốt hơn các loại mỹ phẩm cùng dòng trước đó.
Dù với bất cứ kiểu makeup gì đi nữa thì cũng phải đảm bảo có 3 bước cơ bản sau.

Về cách sử dụng, trước khi chọn mua phấn nước Cushion thì chị Thi có tham khảo và được sự tư vấn tận tình từ chuyên viên làm đẹp của thương hiệu mỹ phẩm Top White (đơn vị sản xuất phấn nước Cushion). Và sau đó đã tự rút ra được kinh nghiệm là dù với bất cứ kiểu makeup gì đi nữa thì cũng phải đảm bảo có 3 bước cơ bản sau:

Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt. 

Làm sạch da mặt trước khi trang điểm là bước đầu tiên vô cùng quan trọng, giúp làn da được thông thoáng và dễ tán đều phấn hơn. Bạn nhớ lưu ý lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với mình để nâng cao hiệu quả làm sạch cũng như không gây tổn thương cho da nhé.

Bước 2: Cân bằng độ pH cho da. 

Sử dụng nước hoa hồng sau khi dùng sữa rửa mặt là điều rất cần thiết để giúp cân bằng độ pH và làm sạch sâu cặn bẩn cũng như bã nhờn trong lỗ chân lông. 
Nếu là lúc đi làm hoặc đi chơi bình thường thì bạn chỉ cần makeup một lớp phấn nước Cushion là đủ.



Bước 3: Dùng phấn nước. 

Nếu là lúc đi làm hoặc đi chơi bình thường thì bạn chỉ cần makeup một lớp phấn nước Cushion là đủ. Sử dụng bông mút chuyên dụng ấn nhẹ lấy một ít phấn rồi tán đều lên mặt từ vùng trung tâm đều ra bên ngoài. Lưu ý tại các phần da không đều màu thì cần dặm phấn kỹ hơn một chút nhé.

Chỉ với 3 bước cơ bản trên là chị Thi đã có được lớp makeup mỏng mịn tự nhiên rồi. Để có thể sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn như vậy một cách nhanh chóng, cũng như biết được phấn nước Cushion sử dụng thế nào thì ngay bây giờ  hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Điện Thoại: 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204
Facebook : www.facebook.com/myphamtopwhite
Website: www.topwhite.vn

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét