Phấn nước Cushion có tốt không và sự thật đươc phơi bày

Đối với người dùng chưa từng sử dụng thì việc băn khoăn phấn nước Cushion có tốt không là điều khá dễ hiểu. Để đánh giá, chúng ta chỉ việc dựa trên các tiêu chí cũng như phản hồi của khách hàng là có thể đưa ra kết luận khách quan nhất.

Phấn nước Cushion có tốt không?

Xuất hiện từ năm 2018 và nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm. Sự thành công của Cushion mới đầu còn khiến nhiều người phải kinh ngạc. Vậy nhưng khi đi sâu tìm hiểu và biết về quy trình sản xuất nghiêm ngặt của phấn nước Cushion thì mới hiểu được lý do.
Khâu chọn thành phần nguyên liệu khắt khe


Xác định khách hàng mục tiêu của sản phẩm là phụ nữ hiện đại, với mong muốn tìm được sản phẩm chất lượng. Cộng với việc muốn khẳng định thương hiệu và sự phát triển lâu dài của sản phẩm, nên ngay từ khâu chọn nguyên liệu của phấn nước Cushion đã vô cùng khắt khe. Chỉ sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập ngoại, đã qua kiểm nghiệm an toàn, không gây kích ứng da và cho hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Sản phẩm được sản xuất trong nhà máy với trang thiết bị đạt chuẩn, môi trường vô trùng. Đội ngũ chuyên viên thực hiện đã qua tập huấn, đào tạo đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp, tất cả hướng đến chất lượng tốt nhất mà khách hàng đáng được hưởng.

Khâu thiết kế, đóng gói sang trọng

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về phấn nước Cushion trước hết là vẻ ngoài tinh tế sang trọng. Với tông màu chủ đạo gồm màu đen bóng và vàng kim, có dạng hình tròn như với đa số các dạng hộp phấn nước khác nhưng vẫn giữ sự độc đáo và nét riêng không lẫn đi đâu được. Trên mặt của hộp có họa tiết logo chữ T và W lồng vào nhau. Bên trong, vị trí đặt phần mút và lõi phấn được thiết kế hợp lý, vừa vặn giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Khách hàng nói gì về phấn nước Cushion?

Để nhìn nhận một cách khách quan nhất thì không gì bằng nghe những phản hồi từ chính các khách hàng đã sử dụng Cushion.

Chị Linh Phạm, nhân viên kinh doanh của một công ty game cho biết sau khi sinh em bé, chị rất ngại phải trang điểm nhiều lớp dày cộm lên da mặt. Lý do là vì công việc ở cơ quan lẫn ở nhà khiến chị chẳng còn thời gian để có thể makeup kỹ lưỡng. Vì thế nên khi phấn nước ra đời thì chị ngay lập tức trở thành một trong những khách hàng đầu tiên. Vậy nhưng bà mẹ bỉm sữa nhanh chóng hụt hẫng vì sản phẩm mua về không được như kỳ vọng.



Chỉ đến khi phấn nước Cushion Top White xuất hiện, chị Linh mới thực sự hài lòng bởi hiếm có loại phấn nước nào cho độ che phủ mịn mượt tự nhiên được như vậy. Hơn nữa chỉ số chống nắng cùng các tinh chất dưỡng giúp bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài rất hiệu quả. Cách sử dụng phấn nước Cushion vô cùng đơn giản và không mất nhiều thời gian cũng là điểm mà chị Linh thích nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm với mẫu mã phong phú đa dạng, chưa kể đến một bộ phận hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến người dùng loay hoay trong việc định hình sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt. Để tránh trường hợp đó, cũng như giúp phái đẹp hiểu rõ phấn nước Cushion có tốt không, quý khách hàng có thể liên hệ qua Facebook: facebook.com/myphamtopwhite hoặc đến trưc tiếp:
  • Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
  • Điện Thoại: 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204
  • Website: topwhite.vn

Share on Google Plus

Top White Việt Nam My Pham Top White

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét