Mua phấn nước Cushion ở đâu chính hãng tốt nhất TPHCM?

Với sự phát triển về hệ thống kênh bán hàng của Top White thì việc mua phấn nước Cushion ở đâu không còn khó khăn như trước nữa. Nhất là khi thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này ngày càng được biết đến và ưa chuộng bởi đông đảo phụ nữ Việt Nam như hiện nay.

Đôi nét về phấn nước Cushion của Top White

Được xem là “sinh sau đẻ muộn” và quá trình xuất hiện không rầm rộ như những sản phẩm khác, vậy nhưng phấn nước Cushion vẫn chứng tỏ được sức hút của mình và trở thành hot item trang điểm không thể thiếu của mọi phụ nữ. Sự thành công đó là nhờ những nghiên cứu, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ sản xuất Top White, khi biết tiếp thu và khắc phục các yếu điểm mà sản phẩm khác mắc phải. Đồng thời có sự cải tiến để biến Cushion thành loại phấn nước vượt trội hơn hẳn các dòng phấn nước trước đó.



  • Về hình thức thiết kế
 Nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và nhận diện sản phẩm nên Top White chủ trương hướng đến thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và ấn tượng. Lấy màu đen và màu vàng kim làm chủ đạo, bên trên có logo thương hiệu là chữ T và W lồng ghép vào nhau. Bên trong sản phẩm có gương soi, bông mút trang điểm chuyên dụng cao cấp cùng lõi phấn nước vừa vặn, chị em dễ thao tác mà không sợ trơn trượt hay tràn phấn ra ngoài.

  • Về chức năng
 Nổi bật nhất chính là thành phần chống nắng với chỉ số chỉ số PA+++ cùng chỉ số SPF 20 giúp bảo vệ da tối đa. Bên cạnh đó còn có tinh chất dưỡng da, hạn chế gây ra những thương tổn có thể có trong quá trình sử dụng mỹ phẩm. Khả năng che phủ của phấn nước Cushion cũng được đánh giá là không hề kém cạnh với bất cứ sản phẩm cùng dòng nào. Mọi khiếm khuyết trên làn da sẽ được chăm sóc và “ngụy trang” hoàn hảo dưới lớp phấn mỏng mịn, hài hòa.

  • Về giá thành
 Dù nắm giữ nhiều “vũ khí bí mật” giúp nhan sắc của chị em thăng hoa thế nhưng giá thành của Cushion vô cùng cạnh tranh và phù hợp với đa số phụ nữ. Đây quả là thông tin vui đối với những ai luôn băn khoăn liệu mua phấn nước Cushion giá bao nhiêu. So với việc bỏ hàng đống tiền và mất nhiều thời gian vào cách trang điểm truyền thống thì giờ đây bạn nữ có thể hô biến làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ chỉ trong thời gian ngắn với mức chi phí hợp lý.


Khách hàng nói gì về phấn nước Cushion?

Không phải ngẫu nhiên mà Cushion được nhiều người dùng lựa chọn và ưa chuộng đến vậy. Đứng trước một sản phẩm chưa bao giờ sử dụng thì hầu hết ai nấy cũng có sự hoài nghi nhất định. Đặc biệt khi thị trường mỹ phẩm luôn thay đổi, sản phẩm mới xuất hiện liên tục với đủ kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Vì thế lúc đầu phấn nước Cushion cũng khá “vất vả” mới có được chỗ đứng vững vàng như hiện nay.


Những khách hàng khó tính đầu tiên cũng có suy nghĩ lo ngại liệu phấn nước này có đáp ứng được những mong mỏi của họ hay không. May mắn là Top White đã xây dựng được niềm tin nhất định với khách hàng ở những sản phẩm làm đẹp trước đó. Nên vẫn có bộ phận không nhỏ ủng hộ cũng như tin tưởng sử dụng. Và kết quả thực tế đã không khiến cho người dùng thất vọng, phấn nước Cushion Top White thực sự vượt trội hơn hẳn so với sự mong đợi của khách hàng.

Chị Lan, nhân viên văn phòng một công ty may mặc tại quận 9 cho biết chị vốn ít khi sử dụng và cũng không rành về mỹ phẩm. Tình cờ biết đến Cushion thông qua một người bạn làm nghề makeup, chị “đánh liều” dùng thử và thực sự bất ngờ khi mọi người xung quanh bắt đầu dành sự quan tâm và hỏi han về cách chăm da của chị nhiều hơn. Ngay cả anh bạn trai cũng tỏ ra bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục của người yêu. Lớp Cushion có thể che phủ các khuyết điểm trên da nhưng vẫn rất mỏng nhẹ, không dày cộm mất tự nhiên như các loại khác khiến chị Lan rất thích và sử dụng thường xuyên cả lúc đi làm lẫn đi chơi với bạn bè.

Mua phấn nước Cushion ở đâu?

Đối với chị em chưa từng sử dụng sản phẩm của Top White thì hơi khó trong việc nhận diện được phấn nước cushion chính hãng. Nhưng đừng vị vậy mà e ngại, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu qua các kênh bán hàng trực tiếp trên website hoặc thông qua hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước. Vậy nhưng hiện nay có không ít cá nhân vì lợi ích bất chính mà sẵn sàng làm nhái sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng. Gây bất an trong dư luận và khiến chính thương hiệu đó bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm, cũng như băn khoăn trong việc nên mua phấn nước Cushion ở đâu chính hãng với mức giá hợp lý nhất, nếu chưa cảm thấy tin tưởng vào các sản phẩm do một bên thứ ba cung cấp thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

Mỹ phẩm Top White
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Điện Thoại: 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204
Website: topwhite.vn
Facebook : facebook.com/myphamtopwhite
Share on Google Plus

Top White Việt Nam My Pham Top White

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét