Có không ít người thắc mắc liệu có tốt không phấn nước Cushion, hãy cùng mỹ phẩm cao cấp Top White tìm hiểu cụ thể xung quanh vấn đề này nhé.

Có tốt không phấn nước Cushion và lý do tại sao?

Phấn nước là một loại kem nền dạng nước xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp nhờ các tính năng makeup ưu việt. Vậy nhưng vẫn có những chị em tỏ ra băn khoăn liệu phấn nước Cushion có thực sự tốt không. Để tìm hiểm chính xác vấn đề này thì các nàng cần xét đến các yếu tố sau đây.


- Khả năng che phủ

Sản phẩm phấn nước tốt sẽ cho khả năng che phủ hoàn hảo. Hãy ưu tiên lựa chọn loại phấn nước có sự liên kết chặt chẽ giữa các hạt phấn nhé.

- Khả năng che khuyết điểm

Dù không che khuyết điểm tốt bằng cách trang điểm truyền thống với nhiều lớp kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm chuyên dụng, phấn phủ… vậy nhưng với một sản phẩm phấn nước chất lượng cao cấp thì hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện điều này. Chẳng hạn như phấn nước Cushion Top White chẳng hạn.

- Khả năng chống nắng

Đa số người dùng tỏ ra hài lòng với phấn nước ở vai trò chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời. Nhất là dòng phấn nước Top White vốn có chỉ số SPF 20 và PA +++ giúp hấp thụ tia UV và chống nắng tối đa. Giờ đây chị em phụ nữ không cần phải che chắn quá kỹ lưỡng mỗi khi hoạt động ngoài trời nữa.

- Khả năng kiềm dầu

 Khi sử dụng phấn nước Cushion kém chất lượng thì chị em hãy dặm thêm một lớp phấn phủ để giúp lớp makeup kiềm dầu và lâu trôi hơn nhé. Còn đối với Cushion của Top White thì không cần thêm thao tác này đâu.


Thương hiệu mỹ phẩm Top White là nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm chăm sóc da và giữ dáng của hãng được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích và tin dùng. Đặc biệt từ khi cho ra mắt dòng phấn nước vào đầu năm 2018 thì sức hút của Top White càng nâng cao. 

Trải qua quá trình phát triển bền vững, hiện nay Top White đã xây dựng được hệ thống đại lý phân phối độc quyền rộng khắp cả nước và ở nhiều nước trên thế giưới như Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia, Mỹ… 

Giờ thì bạn đã có câu trả lời cho vấn đề có tốt không phấn nước Cushion và loại Cushion nào tốt nhất rồi phải không nào? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì các nàng hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

Mỹ phẩm cao cấp Top White
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Facebook: facebook.com/myphamtopwhite
Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.
Website: topwhite.vn

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét