Phấn nước Cushion có thực sự tốt không và lý do tại sao?


Rất nhiều bạn gái thắc mắc với mỹ phẩm Top White rằng liệu phấn nước Cushion có thực sự tốt? Hãy cùng topwhite.vn tìm hiểu vấn đề này một cách cụ thể nhé.

Phấn nước Cushion có thực sự tốt 

Phấn nước được nghiên cứu và cho ra đời bởi đội ngũ chuyên gia mỹ phẩm tại Hàn Quốc, trải qua một thời gian phát triển thì hiện nay, Cushion đã nhanh chóng trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái. Cơn sốt phấn nước thậm chí còn lan rộng trên khắp thế giới, các hãng mỹ phẩm đều liên tục cho ra mắt dòng phấn nước của riêng mình. Vậy nhưng chừng đó là chưa đủ để làm hài lòng khách hàng.



Mặc dù đa số các sản phẩm phấn nước Cushion đều cho hiệu quả là lớp makeup mỏng mịn tự nhiên, vậy nhưng về các khả năng che phủ khuyết điểm, dưỡng da và chống nắng thì rất hạn chế. Chính điều này khiến khách hàng nếu sử dụng thì một là người dùng đã có sẵn một làn da đẹp, không có khuyết điểm và sáng mịn. Hai là nếu làn da có nhiều khuyết điểm như mụn, thâm nám và tàn nhang mà muốn trang điểm với phấn nước thì cần sử dụng thêm kem che khuyết điểm để che chắn và dùng thêm phấn phủ để giúp kiềm dầu tốt hơn.

Hiểu rõ mong muốn của người dùng về một sản phẩm trang điểm tối ưu, không những thay thế được cách trang điểm truyền thống vốn cần mất nhiều thời gian và dễ gây bí da, đồng thời vẫn giúp che được nhưng khiếm khuyết trên da hiệu quả nên thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng phấn nước Cushion Top White với các ưu điểm tuyệt vời sau:

- Khả năng che khuyết điểm

Đa số các chị em thường phàn nàn về độ che phủ cũng như khả năng che khuyết điểm của các dòng phấn nước khá, vậy nhưng với phấn nước của Top White thì lại khác. Các nàng sẽ không cần phải dùng thêm kem che khuyết điểm chuyên dụng nữa bởi những nốt mụn, vết thâm sạm sẽ trở nên vô hình dưới lớp phấn có sự liên kết đặc biệt.

- Khả năng chống nắng

Với chỉ số chống nắng vượt trội, phấn nước Cushion Top White giúp người dùng chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời. Giờ đây chị em phụ nữ sẽ không cần phải che chắn rườm rà mỗi khi ra khỏi nhà nữa.

Với những công dụng cũng như hiệu quả làm đẹp từ thực tế, đã có hàng ngàn phụ nữ đã trở nên tự tin hơn rất nhiều nhờ có phấn nước Top White. Nếu bạn cũng muốn xinh đẹp hơn, xóa bỏ nỗi lo da xấu và sự khó chịu khi phải makeup theo cách truyền thống, hoặc vẫn còn thắc mắc phấn nước Cushion có thực sự tốt không thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Mỹ phẩm cao cấp Top White
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.
Website: topwhite.vn 
Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét