Phấn nước Cushion giá bao nhiêu và loại nào tốt nhất hiện nay?

Vấn đề phấn nước Cushion giá bao nhiêu từ lâu đã gây nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Hãy cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu cụ thể nhé.

Phấn nước Cushion giá bao nhiêu?

Phấn nước ra đời lần đầu tiên tại Hàn Quốc đã giải quyết bài toán giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian, đồng thời có được lớp makeup mỏng mịn tự nhiên. Sau khi tạo nên cơn sốt trên khắp châu Á, thậm chí lan sang cả các nước Âu Mỹ thì các hãng mỹ phẩm bắt đầu ồ ạt cho ra mắt dòng phấn nước Cushion của mình. 

Giá thành phấn nước phụ thuộc vào thương hiệu và chất lượng sản phẩm
Vậy nhưng không phải bất cứ sản phẩm phấn nước nào cũng giống nhau về thành phần, khả năng làm đẹp và đặc biệt là giá thành. Trước hết cần phải nói là tùy từng phân khúc dòng phấn nước từ bình dân đến cao cấp mà giá thành và chất lượng sẽ có sự khác nhau. Đa số sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

- Thương hiệu 

Một thương hiệu lớn vốn đã nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm trước đó thì chắc chắn sẽ gây được nhiều thiện cảm với phái đẹp. Phấn nước Cushion do hãng nổi tiếng sản xuất thì giá thành sẽ nhỉnh hơn so với hãng mỹ phẩm bình dân. Tùy từng điều kiện mà chị em có thể lựa chọn sử dụng dòng phấn nước phù hợp nhé.

- Chất lượng 

Hiện nay để thu hút sự quan tâm của khách hàng nên các hãng mỹ phẩm thường sản xuất phấn nước dựa theo nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng riêng. Ví dụ phấn nước dành cho da khô, dành cho da thường hoặc dành cho da hỗn hợp. Vậy nên là mặc dù cùng một hãng nhưng tuỳ vào từng sản phẩm với những đặc thù riêng sẽ có giá thành chênh lệch khác nhau.

Phấn nước nào tốt nhất hiện nay?

Phấn nước Cushion được nhiều chị em yêu thích và tin dùng
Hiện nay nổi bật nhất trên thị trường chính là dòng phấn nước Cushion Top White thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại. Ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu thì thương hiệu Top White đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của mình khi toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Mỹ. Quy trình sản xuất được giám sát gắt gao để đảm bảo sản phẩm trước khi đến tay khách hàng phải tốt nhất.

Về giá thành, phấn nước Cushion Top White được nhận xét là có mức giá rất cạnh tranh so với các dòng phấn nước cao cấp khác. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, các chị em có thể liên hệ với các đại lý phân phối độc quyền của Top White trên khắp lãnh thổ Việt Nam và ở cả nước ngoài nhé.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề phấn nước Cushion giá bao nhiêu thì các nàng có thể gọi điện đến số hotline của mỹ phẩm Top White để biết thông tin chi tiết hơn.

Mỹ phẩm Top White
Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.
Địa chi: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Facebook: facebook.com/myphamtopwhite
Website: topwhite.vn/

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét