Hướng dẫn sử dụng phấn nước Cushion hiệu quả nhất

Khá nhiều người chưa biết đến những cách hướng dẫn sử dụng phấn nước Cushion như thế nào. Bài viết sau đây sẽ giải thích chuyên sâu cho các nàng chưa có nhiều kinh nghiệm trang điểm cũng có thể trở thành chuyên gia ngay lập tức.

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Cushion hiệu quả nhất

Phấn nước là dòng mỹ phẩm xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc và nhanh chóng gây sốt trên khắp thị trường từ Á sang  u. Các hãng mỹ phẩm cũng chạy đua với việc tung ra những dòng Cushion của hãng mình. Dù hiện nay có rất nhiều sản phẩm phấn nước với đủ mẫu mã và thương hiệu vây nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt giống nhau.


Nhất là với thực trạng hàng nhái kém chất lượng đang trở thành vấn nạn chưa thể kiểm soát được như hiện nay thì có khá ít sản phẩm phấn nước Cushion thực sự làm người dùng hài lòng. Tiêu biểu nhất phải kể đến phấn nước Top White, nhờ quy trình sản xuất cùng sự giám sát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay người dùng. Vậy nên Cushion Top White luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. 

Để sử dụng phấn nước Cushion một cách hiệu quả nhất, chị em cần đảm bảo thực hiện đúng các thao tác sau:

- Làm sạch da với sữa rửa mặt

Để việc làm sạch được hiệu quả thì chị em hãy chú ý lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Tạo bọt với nước trước khi thoa lên mặt nhé.

- Cân bằng độ pH cho da

Làn da của chúng ta luôn có độ pH tự nhiên nhưng nó dễ bị mất cân bằng trong quá trình chúng ta dùng sữa rửa mặt. Vậy nên việc dùng toner (nước hoa hồng) vào lúc này là vô cùng cần thiết. Bạn cũng cần lưu ý lựa chọn sản phẩm nước hoa hồng có thành phần từ thiên nhiên, không chứa cồn và hương liệu quá mạnh dễ gây tổn thương da.


- Dùng phấn nước

Bạn dùng bông phấn trang điểm chuyên dụng ấn nhẹ lấy một ít phấn nước Cushion Top White rồi dặm nhẹ lên một bên má, tiếp t ục với bên còn lại và vùng trán, mũi, cằm. Nhớ dùng phấn thừa tán xuống vùng cổ và ngực để tổng thể không bị lệch tông nhé.

Vậy là trong vòng chưa tới 15 - 20 phút là bạn đã có được lớp makeup mỏng mịn tự nhiên, giúp bạn tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ suốt cả ngày mà không còn lo ngại vấn đề về dầu hay các khuyết điểm trên da. Nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc muốn được hướng dẫn sử dụng phấn nước Cushion thì chị em có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

Mỹ phẩm cao cấp Top White
Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Facebook: facebook.com/myphamtopwhite
Website: topwhite.vn 

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét