Happy Secret cho ra dòng son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips

Với những tính năng vượt trội so sở hữu những dòng son lì khác trên thị trường, son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips xứng đáng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của mọi cô gái.
 
Dòng son lì của Top White sở hữu gì hot mà khiến dân tình bấn loạn đến thế? 
Trong vai trò là nhà sản xuất, nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Top White đã chú trọng nghiên cứu và phát triển dòng son lì sở hữu chất lượng vượt trội, cho khả năng lên màu chuẩn và bền màu. Đặc biệt với các thành phần an toàn sẽ không khiến cho môi bị khô, bột hay bong tróc. Hiệu quả hoàn hảo của son môi Matte Liquid Sexy Lips đã được Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung trực tiếp trải nghiệm và hoàn toàn hài lòng, đặc thù là ở những khía cạnh sau:  
son môi top white
Lên màu chuẩn son lì
So mang các loại son lì khác thì son môi Matte Liquid Sexy Lips sở hữu khả năng lên màu phải chăng hơn hẳn. Phái đẹp không buộc phải nên mất thời kì thao tác quá rộng rãi mà vẫn nhanh chóng sở hữu vẻ tươi tắn rạng ngời, tự tín khoe sự duyên dáng và thời trang của mình nhờ làn môi quyến rũ. 

Bám màu siêu lì
Rất rộng rãi bạn nữ san sớt sở hữu Top White rằng họ từng cảm thấy vô cùng bối rối khi vô tình để son môi dính lên ly uống nước, hoặc son môi nhanh phai lúc ăn uống. Giờ đây những điều phiền phức đấy sẽ không làm cho bạn buộc phải nhọc lòng nữa lúc đã sở hữu dòng son lì Matte Liquid Sexy Lips của nhãn hàng mỹ phẩm Top White.

Nhờ mang thành phần vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ (90%), Đức (5%) và Nhật Bản (5%), được nghiên cứu và điều chế bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong một giai đoạn dài, đặc thù chú trọng khả năng bám màu của sản phẩm. Do đấy các nàng thể thoả thích ăn, uống mà ko lo phai màu son hoặc dấu son dính vào ly trông “kém sang” như trước nữa.

Không lo khô môi, bong môi
Hiểu rõ lo lắng của rộng rãi chị em khi sử dụng son lì là thường sợ bị khô môi và lộ khuyết điểm rãnh môi, bởi thế bắt buộc loại son lì của thương hiệu Top White đã tránh tình trạng này, mang lại làn môi tươi tắn mượt mà giúp nàng tự tin khoe cá tính.

son môi top white
Hoa hậu Doanh nhân – CEO Top White Cao Thị Thùy Dung mang 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Top White dưới sự chỉ đạo chế tạo của nữ CEO tài sắc luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng. Với dòng son lì Matte Liquid Sexy Lips cũng vậy, trải qua quá trình nghiên cứu trong thời gian dài, Hoa hậu Thùy Dung trực tiếp trải nghiệm từng mẫu thử và tham gia giám sát từng quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chí cao nhất về chất lượng cũng như khả năng khiến cho đẹp.

Chia sẻ về ý tưởng cho tên gọi của từng màu son, CEO Top White cho biết bản thân mong muốn dòng son môi của mình sẽ giúp 1 nửa thế giới cảm thấy yêu đời hơn mỗi ngày, bởi thế tên gọi lấy cảm hứng từ các cung bậc ái tình sẽ chắp cánh cho đa dạng điều lý tưởng trong cuộc sống của những cô gái. Với đa số các ưu thế và sự ý nghĩa trong từng thỏi son thì ko khó hiểu khi Matte Liquid Sexy Lips sẽ trở thành siêu phẩm đình đám trong thời kì tới.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào tác động tới sản phẩm làm cho đẹp của Top White nói chung hoặc dòng son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips nói riêng thì những bạn hãy cửa hàng ngay mang chúng tôi để được tham vấntrả lời nhiệt tình nhé.
Share on Google Plus

Top White Việt Nam My Pham Top White

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét