Dầu tẩy trang thảo mộc Top White “kết liễu” 100% tạp chất gây hại

Dầu tẩy trang thảo mộc Top White tuy ra mắt không bao lâu nhưng lại khiến hàng nghìn khách hàng “sục sôi” tìm kiếm với độ an toàn và hiệu quả tuyệt vời.
“Thảo mộc” từ bao bì cho tới thành phần
Dầu tẩy trang Top White của mỹ phẩm Top White đang trở thành “hot trend” trong  dòng sản phẩm  làm sạch da với thành phần đảm bảo an toàn cho tất cả mọi làn da.
Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này chính là bao bì. Thông thường những mặt hàng tại Việt Nam ít được quan tâm tới hình ảnh bên ngoài, nếu có cũng rất sơ sài và thiếu đi sự tinh tế, quyến rũ.
dau-tay-trang-cho-moi-loai-da-top-white-1
Xem chi tiết:
Nhưng loại dầu tẩy trang thảo mộc này thì khác, tuy là hàng Việt nhưng có mẫu mã bắt mắt, với màu xanh đặc trưng của thiên nhiên. Được thiết kế với vỏ màu xanh, kết hợp với sắc vàng bóng tạo vẻ kiêu sa, hiện đại. Cùng cấu tạo dưới dạng chai, nắp mở dễ dàng cho người sử dụng.
Được tạo ra từ hai thảo mộc thiên nhiên là nha đam và hạnh nhân, rất quen thuộc với nhiều công dụng hữu ích, cùng độ lành tính rất cao cho mọi loại da.
Bản chất của hai nguyên liệu thiên nhiên này đã chứa rất nhiều dưỡng chất, không chỉ là “thần dược” cho sức khỏe mà nó còn có vai trò rất tốt trong việc dưỡng trắng làn da khỏe mạnh, trắng mịn.
dau-tay-trang-thao-moc-co-tot-khong-4

Đặc biệt, tẩy trang dạng dầu này không có chứa cồn hay chất tạo mùi, những tác nhân cũng gây ra hệ lụy cho da. Làm da khô khan, bong tróc và yếu mềm hơn rất nhiều, dễ chịu tác động của ánh nắng mặt trời, vi khuẩn.
Với thảo mộc tự nhiên, cùng kết cấu dịu nhẹ rất thích hợp cho mọi loại da. Không chỉ vùng da mỏng, dễ nhạy cảm ở mắt và môi đều có thể sử dụng. Ngay cả những vùng da dày, thô cứng của  nam giới cũng có thể sử dụng mà không lo về hiệu quả.
Dầu tẩy trang thảo mộc Top White “kết liễu” 100% tạp chất gây hại
Bất kì làn da nào cũng yên tâm sử dụng, với công dụng đa năng và luôn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.(https://about.me/dau-tay-trang-top-white)
Kết cấu dịu nhẹ, cùng hương thơm thuần túy tự nhiên, từng phân tử dầu len lỏi vào sâu bên trong để đẩy hoàn toàn bụi bẩn ra bên ngoài. Những tế bào chết xỉn màu, khô cứng cũng được loại  bỏ.
dau-tay-trang-thao-moc-co-tot-khong-3
Không giống như nhiều sản phẩm khác, chỉ có thể làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn trên bề mặt. Với sản phẩm này, những hạt phấn nhỏ li ti, hay lớp mascara không thấm nước bám trụ sâu bên trong đều được loại bỏ.
Lỗ chân lông không bị các tác nhân gây hại làm tắc nghẽn, được thông thoáng sẽ dễ dàng đón nhận tất cả dưỡng chất của các sản phẩm làm đẹp trong quá trình skincare. Khi đó, hiệu quả của các loại kem dưỡng, kem trị cũng đạt hiệu quả tốt nhất.
Dầu tẩy trang Top White còn có một ưu điểm hoàn hảo nữa đó là khả năng cung cấp độ ẩm cho da. Cân bằng được lượng dầu tiết ra, cũng như bù lại lượng nước mất đi trong một ngày dài học tập và làm việc bên ngoài. Để da  luôn mềm mịn, căng bóng không có hiện tượng bịn rít, bóng nhờn.
Dầu tẩy trang thảo mộc Top White(https://dautaytrangtopwhite.tumblr.com/)  chính là sản phẩm tốt nhất hiện nay, công dụng đa năng và thành phần tự nhiên an toàn, lành tính cho tất cả mọi loại da. Được đặt niềm tin và sự ưa chuộng từ chính hàng ngàn khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà còn được tin dùng bởi hàng nghìn tín đồ làm đẹp của các quốc gia khác trên thế giới.

Nguồn: https://topwhitemyphamchinhhang.wordpress.com/2018/10/22/dau-tay-trang-thao-moc-top-white-ket-lieu-100-tap-chat-gay-hai/
Share on Google Plus

Top White Việt Nam My Pham Top White

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét