Phấn nước Cushion cách dùng như thế nào mới đúng?

Làm mưa làm gió suốt thời gian qua vậy nhưng nói về phấn nước Cushion cách dùng thì không phải chị em nào cũng biết rõ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng cũng như một số điều cần lưu ý khi dùng phấn nước nhé.

Phấn nước Cushion cách dùng

Phấn nước Cushion dù mới xuất hiện nhưng đã gây ra một cơn sốt không hề nhỏ.


Để đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất khi makeup, trước hết chị em phải đảm bảo thực hiện đúng theo các bước cơ bản sau.

- Dùng sữa rửa mặt làm sạch da.

Khi dùng sữa rửa mặt, bạn nên cho một lượng vừa đủ và tạo bọt với nước trước rồi mới thoa lên mặt. Việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da cũng góp phần giúp da mặt thêm mịn màng, tránh tình trạng đổ dầu hoặc gây mụn.

- Thư giãn bằng toner.

Nước hoa hồng được chứng minh là có nhiều tác dụng trong việc giúp thư giãn, làm sạch sâu và cân bằng độ pH cho da. Bạn nhớ lựa chọn loại nước hoa hồng tự nhiên, tránh dùng phải loại công thức được pha chế bằng chất hóa học nhé. 

Với hạt phân được cấu tạo chặt chẽ cho hiệu quả bám dính tốt, lâu phai màu.

- Sử dụng phấn nước Cushion.

Sau khi đã làm sạch và sử dụng toner rồi thì chị em có thể makeup với phấn nước Cushion Top White. Bằng cách dùng bông mút trang điểm chuyên dụng ấn nhẹ vào phấn nước rồi dặm đều lên mặt từ trung tâm và tán đều ra xung quanh. Lớp phấn sẽ nhanh chóng bám chặt tạo thành bức nền mỏng nhẹ bao phủ và giúp chủ nhân trở nên xinh đẹp tươi tắn một cách tự nhiên. 

Những lưu ý khi dùng phấn nước Cushion


Để nâng cao hiệu quả sử dụng, cụ thể là giúp lớp nền bám chắc và giữ nguyên màu trong thời gian lâu hơn thì chị em hãy lưu ý một số điểm dưới đây:

+ Không dùng một lượng phấn cho tất cả mọi vùng da.

Gương mặt chúng ta có những nơi da dày như vùng má và chỗ da mỏng ở vùng khóe môi hoặc khóe mắt. Hơn nữa không phải tất cả các vùng da có màu sắc đều nhau. Vậy nên khi tán phấn chị em hãy lưu ý xác định vùng nên dặm nhiều phấn hơn và ngược lại.

Rõ ràng các thao tác và lưu ý khi dùng phấn nước Cushion không hề khó phải không các nàng. 
+ Không miết, chỉ được dặm.

Việc miết mạnh miếng mút lên da sẽ dễ làm phấn bị vón cục và lượng phấn không được phân tán đều. Thay vào đó bạn chỉ cần dặm nhẹ là đã có thể sở hữu lớp makeup rạng rỡ suốt nhiều giờ liền.

Rõ ràng các thao tác và lưu ý khi dùng phấn nước Cushion không hề khó phải không các nàng. Nếu vẫn còn băn khoăn về vấn đề phấn nước Cushion cách dùng thì bạn có thể liên hệ với thương hiệu Top White để được tư vấn cụ thể:

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7
Điện Thoại: 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204
Website: topwhite.vn
Facebook : facebook.com/myphamtopwhite 

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét