Phấn nước Cushion là thế nào và nó có gì đặc biệt?

Với các tín đồ thích làm đẹp thì hẳn không quá lạ lẫm trước câu hỏi phấn nước Cushion là thế nào. Bài viết dưới đây sẽ mở rộng thêm một số khía cạnh cũng như ưu điểm của loại mỹ phẩm đang rất hot này.

Phấn nước Cushion là thế nào?

Cushion có phần vượt trội hơn hẳn ở khả năng kiềm dầu, che khuyết điểm và chống nắng… 

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các sản phẩm phấn nước trước đó, nhưng không vì thế mà phấn nước cushion Top White thua chị kém em trong hiệu quả làm đẹp. Thậm chí có phần vượt trội hơn hẳn ở khả năng kiềm dầu, che khuyết điểm và chống nắng… 

Nhờ đâu mà loại mỹ phẩm này lại ẩn chứa nhiều sức mạnh như vậy. Tất cả được giải thích bằng quá trình nghiên cứu nghiêm túc của đội ngũ chuyên viên, cùng với việc kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Trải qua dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, phấn nước Cushion xứng đáng với sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng trong suốt thời gian qua. 

Ưu điểm của phấn nước Cushion?

Cushion rút ngắn được thời gian trang điểm hơn so với các loại mỹ phẩm cùng dòng khác.
 Chị Hồng Loan, nhân viên trong một bệnh viện tại TP.HCM chia sẻ vì công tác trong ngành y nên chị rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn mỹ phẩm làm đẹp. Từ trước đến nay chị chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng, có thương hiệu và đã được nhiều người tin dùng dựa trên chất lượng tốt. 

Đối với phấn nước cũng vậy, khi dòng sản phẩm này mới xuất hiện, chị Loan gần như ngay lập tức bắt kịp xu hướng. Vậy nhưng kết quả nhận được lại chẳng khiến chị hài lòng nên chị Loan đành quay trở lại với cách trang điểm truyền thống với đầy đủ các bước. Chỉ đến khi phấn nước Cushion xuất hiện thì chị mới bắt đầu thay đổi định kiến về dòng sản phẩm này. 

Cushion rút ngắn được thời gian trang điểm hơn so với các loại mỹ phẩm cùng dòng khác, nhờ kết cấu hạt phấn chặt chẽ, dễ dàng bám dính lên da tạo thành lớp nền mịn màng tự nhiên. Bên cạnh đó thì khả năng che khuyết điểm của phấn nước Cushion cũng được đánh giá rất cao, mọi vết thâm sạm không đều màu sẽ được “ngụy trang” khéo léo. 

Cushion có chỉ số chống nắng SPF 20 và PA+++ giúp bảo vệ da trước mọi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.
Ngoài ra, điều khiến chị Loan và nhiều người dùng bất ngờ hơn nữa đó là chỉ số chống nắng SPF 20 và PA+++ giúp bảo vệ da trước mọi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời. Bây giờ thì từ một người luôn tỏ ra nghi ngờ về phấn nước, chị Loan đã hoàn toàn bị chinh phục và trở thành fan ruột của Cushion từ lúc nào không hay.

Nếu cũng muốn sở hữu vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ như bao phụ nữ khác, hoặc có bất cứ thắc mắc nào về phấn nước Cushion là thế nào thì chị em có thể liên hệ và đặt hàng tại:

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7
Điện Thoại: 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204
Website: topwhite.vn
Facebook : facebook.com/myphamtopwhite 

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét