Giá của phấn nước Cushion chính hãng là bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều chị em còn mông lung về vấn đề giá của phấn nước Cushion chính hãng. Sau đây mỹ phẩm Top White sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhất thông qua câu chuyện của một khách hàng.
Giá của phấn nước Cushion chính hãng là bao nhiêu?

Từ khi ra mắt cách đây vài năm đến nay, phấn nước đã trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái nhờ các tính năng ưu việt của mình. Vốn là sự tích hợp giữa kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ… nên không quá khó hiểu khi phấn nước được xem là sản phẩm makeup đa năng nhất hiện nay.

Phấn nước Cushion được nhiều người ưa thích
Chị Kiều Trinh, phó giám đốc một công ty kinh doanh thực phẩm là một trong những phái đẹp mê mẩn phấn nước Cushion ngay từ khi sản phẩm này mới ra mắt. Vậy nhưng các dòng phấn nước đời đầu dường như vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của chị Trinh cũng như đông đảo chị em thích làm đẹp. 

Nguyên nhân là vì các dòng Cushion đời đầu chưa thực sự hoàn thiện các khả năng che phủ, che khuyết điểm cũng như tạo được độ mịn màng cho da hoàn hảo nhất. Hơn nữa giá của phấn nước Cushion thời điểm này có nhiều sự biến động thất thường khiến người dùng còn e ngại.

Chỉ đến khi phấn nước Cushion Top White chính thức trình làng thì chị Kiều Trinh mới thực sự bị thuyết phục. Từ chất lượng cho đến giá thành thực sự làm chị cùng đa số người dùng rất hài lòng.

Xem thêm:  Phấn nước Cushion giá bao nhiêu mua ở đâu chính hãng tốt nhất?

Về chất lượng, phấn nước Top White có khả năng che phủ hoàn hảo, không gây bí da và mắc các khuyết điểm như vón cục hay dễ trôi phấn khi hoạt động nhiều như những sản phẩm trước đó. Hơn nữa phấn nước Cushion của mỹ phẩm Top White còn bổ sung nhiều tinh chất dưỡng da và thành phần chống nắng. Giờ đây các chị em không cần phải quá vất vả che chắn mối khi ra khỏi nhà nữa.

Phấn nước Cushion Top White có giá thành cạnh tranh
So với các sản phẩm phấn nước cao cấp cùng dòng khác thì phấn nước Cushion Top White có mức giá cạnh tranh và hợp lý hơn hẳn. Hiện nay hãng mỹ phẩm Top White đã xây dựng được mạng lưới đại lý phân phối độc quyền rộng khắp cả nước và nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Đài Loan…

Vậy nên các chị em không còn quá khó khăn để có thể sở hữu sản phẩm Cushion chính hãng chất lượng nữa. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, cũng như biết rõ vấn đề giá của phấn nước Cushion chính hãng thì quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Mỹ phẩm Top White
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.
Website: topwhite.vn 
Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét