Cách sử dụng phấn nước Cushion cho hiệu quả tốt nhất

Dù ra mắt đã được một thời gian dài vậy nhưng vẫn còn khá nhiều bạn nữ thắc mắc cách sử dụng phấn nước Cushion. Hãy cùng topwhite.vn tìm hiểu chi tiết nhé.

Cách sử dụng phấn nước Cushion cho hiệu quả tốt nhất

Chị Phương Nga vốn là một nhân viên kinh doanh của một ngân hàng lớn. Do tính chất công việc bắt buộc phải thường xuyên trang điểm nên chị Nga mất khá nhiều thời gian mỗi sáng để chăm chút cho gương mặt. Vậy nhưng từ khi phấn nước Cushion Top White xuất hiện thì chị Nga không còn phải bận tâm đến vấn đề đó nữa.

Ngày càng có nhiều người ưu tiên lựa chọn phấn nước để makeup
Mỗi sáng, chị Phương Nga chỉ cần khoảng 20 - 25 phút để thực hiện các thao tác đơn giản dưới đây là đủ để có được lớp makeup mỏng mịn tự nhiên suốt nhiều giờ liền.

Xem thêm: Phấn nước Cushion có tốt không

- Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt

Không riêng gì khi trang điểm với phấn nước mà ngay cả khi makeup theo cách truyền thống thì chị em vẫn cần làm sạch bụi bẩn, bã nhờn với sữa rửa mặt. Điều này giúp cho làn da thông thoáng và sạch khỏe, từ đó lớp phấn sẽ nhanh chóng bám dính và giữ được màu tốt hơn. Để việc làm sạch thêm hiệu quả thì các nàng hãy chú ý lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da của mình. Và khi trước khi cho lên mặt thì hãy tạo bọt với nước trước đã nhé.

- Bước 2: Thư giãn với toner (nước hoa hồng)

Sau khi dùng sữa rửa mặt thì làn da rất cần được thư giãn và cân bằng độ pH tự nhiên. Bạn chỉ cần dùng ngón tay hoặc bông tẩy trang thấm nhẹ một ít nước hoa hồng rồi massage nhẹ nhàng lên da mặt. Bạn cũng cần lưu ý nên chọn những sản phẩm nước hoa hồng chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa cồn và hương liệu hóa học sẽ dễ khiến da bị tổn thương.

Bạn chỉ cần tuân thủ đúng theo 3 bước cơ bản này là đủ để có lớp makeup mịn đẹp
- Bước 3: Sử dụng phấn nước

Sau khi làm sạch da và cân bằng độ pH tự nhiên rồi thì chúng ta đã có thể sử dụng phấn nước Cushion. Bạn dùng bông phấn trang điểm chuyên dụng ấn nhẹ lấy một ít phấn nước sau đó dặm đều lên mặt. Tại các vị trí da không đều màu thì cần thao tác tay nhẹ và kỹ hơn một chút để tổng thể gương mặt được hài hòa nhất.

Nhờ tuân thủ đúng theo 3 bước makeup cơ bản trên mà giờ đây chị Phương Nga không còn phải quá vất vả mỗi buổi sáng nữa. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn cách sử dụng phấn nước Cushion thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhé:

Mỹ phẩm cao cấp Top White
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.
Website: topwhite.vn 
Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét