Mua phấn nước Cushion ở đâu giá bao nhiêu là chính xác?

Vấn đề mua phấn nước Cushion giá bao nhiêu luôn được chị em quan tâm đặc biệt. Hãy cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu cụ thể nhé mọi người.

Mua phấn nước Cushion ở đâu giá bao nhiêu là chính xác?

Chị Tố Uyên, nhân viên chăm sóc khách hàng của một thẩm mỹ viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh vốn là một tín đồ makeup. Vậy nhưng thời gian gần đây, chị Uyên nhận thấy làn da của mình xuất hiện biểu hiện lạ, liên tục nổi mụn và xuất hiện các vết thâm sạm vô cùng mất thẩm mỹ. 

Trang điểm với nhiều lớp phấn dễ làm da bị tổn thương
Quá lo lắng, chị Uyên ngay lập tực đến bệnh viện da liễu để thăm khám. Kết quả kiểm tra cho thấy làn da của chị đã bị tổn thương cấp độ khá nặng. Qua trao đổi về các thói quen chăm sóc hằng ngày thì chị mới tá hỏa khi bác sĩ kết luận nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do thường ngày chị luôn trang điểm với nhiều lớp phấn dày cộm. Khiến lỗ chân lông không thể “thở” và sinh ra các vấn đề nghiêm trọng cho làn da.

Xem thêm: Phấn nước Cushion có tốt không

Ngay lập tức chị Uyên ngưng cách trang điểm truyền thống để tập trung chữa trị cho làn da. Đồng thời tìm hiểu cách trang điểm mới giúp có vẻ ngoài rạng rỡ mà không gây ảnh hưởng đến da như trước. Bởi tính chất công việc yêu cầu chị phải gặp gỡ nhiều người nên việc makeup gần như là điều không thể thiếu.

Sau khi tình trạng tổn thương ở da mặt đã được cải thiện nhiều, chị Uyên quyết định sử dụng phấn nước Cushion Top White để makeup. Bởi sau quá trình tìm hiểu và tham khảo kinh nghiệm từ người thân và bạn bè thì chị rút ra được phấn nước chính là vị cứu tinh dành cho mình.

Phấn nước Cushion được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích
Không khó để chị tìm mua được phấn nước Cushion chính hãng với giá tốt thông qua đại lý độc quyền của công ty. Giờ đây chị Uyên chỉ cần tốn 10 - 15 phút cùng những thao tác đơn giản để có được lớp makeup rạng ngời tự nhiên suốt nhiều giờ liền. 

Tất cả là nhờ phấn nước Cushion Top White với các công dụng tuyệt vời như độ che phủ hoàn hảo, khả năng chống nắng và dưỡng da cực tốt. Đặc biệt với sự liên kết chặt chẽ giữa các hạt phấn giúp chúng bám nhanh vào da nhưng không gây cảm giác bí bức khó chịu như cách trang điểm truyền thống. 

Từ khi sử dụng phấn nước, chị Uyên thường nhận được nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp và đối tác. Tất cả đều tò mò muốn biết bí quyết makeup của chị. Nếu bạn cũng muốn thay đổi cách trang điểm cũ và thay bằng phấn nước để giảm áp lực cho làn da, hoặc thắc mắc mua phấn nước Cushion ở đâu giá bao nhiêu thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi tại:

Mỹ phẩm Top White
Facebook: facebook.com/myphamtopwhite
Số điện thoại 02854118884 – 02854122212 – 0919995251 – 0919995204.
Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 – TP.HCM
Website: topwhite.vn

Share on Google Plus

Top White Việt Nam Hạnh

Tư vấn cùng chuyên gia trên 14 năm kinh nghiệm sức khỏe về làn da. Cùng với dòng sản phẩm White Perfect, không chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, chúng tôi giúp tất cả mọi người điều trị hết các bệnh lý trên da và làm trắng da an toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét